Announcements

VietTESOL mở đăng ký Khóa học Giảng dạy Tiếng Anh theo Dự án cho GV phổ thông

VietTESOL mở đăng ký Khóa học Giảng dạy Tiếng Anh theo Dự án cho GV phổ thông

Phân hội Nghiên cứu và Giảng dạy Tiếng Anh VietTESOL trân trọng thông báo mở đăng ký khóa học miễn phí “Nâng cao Năng lực Giảng dạy Tiếng Anh theo Dự án dành cho Giáo viên Phổ thông” với số lượng học viên có hạn. Giáo viên có đủ điều kiện và mong muốn tham dự khóa học vui lòng đăng ký trước ngày 09/10/2021.

Project-based English Language Learning in Vietnamese Secondary Schools - Why and How?

“Nâng cao Năng lực Giảng dạy Tiếng Anh theo Dự án dành cho Giáo viên Phổ thông” (Project-based Language Learning for K12 Teachers), gọi tắt là K12 PBLL, là một dự án hợp tác do Văn phòng tiếng Anh Khu vực, Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam (RELO Vietnam) tài trợ và Phân hội Nghiên cứu và Giảng dạy tiếng Anh (VietTESOL Association) phối hợp thực hiện.

Được khởi động từ năm 2019, Giai đoạn 1 của dự án đã được triển khai thành công với 5 khóa bồi dưỡng tập trung tại năm địa điểm: Thanh Hóa, Hưng Yên, Hải Phòng, Sơn La và Thái Nguyên. Hơn 150 giáo viên và giảng viên Tiếng Anh từ 11 tỉnh/thành phố đã tham dự và được cấp chứng nhận hoàn thành khóa học.

Giai đoạn 2 của dự án được xây dựng theo hướng hệ thống về lý thuyết và thực tiễn về ứng dụng nhằm đáp ứng nhu cầu tổ chức hoạt động dạy Tiếng Anh theo dự án sử dụng các sách giáo khoa theo Chương trình Giáo dục Phổ thông mới. Do tình hình dịch bệnh và mong muốn mở rộng cơ hội cho giáo viên trên khắp cả nước, Giai đoạn 2 sẽ cung cấp một khóa học trực tuyến với tên gọi “Project-based English Language Learning in Vietnamese Secondary Schools - Why and How?”.

Mục tiêu khóa học:

  • Giới thiệu về lý thuyết và ý nghĩa của giảng dạy tiếng Anh theo dự án.
  • Hướng dẫn tổ chức hoạt động giảng dạy tiếng Anh theo dự án ở bậc Trung học Cơ sở và Trung học Phổ thông (THCS & THPT).
  • Ứng dụng thiết kế tổ chức hoạt động dạy tiếng Anh theo dự án khi sử dụng các đầu sách bậc THCS & THPT đại trà theo chương trình mới của các nhà xuất bản.

* Đối tượng tham dự:
Ứng viên đăng ký tham dự cần có đủ các điều kiện sau:

  • Hội viên chính thức của Phân hội Nghiên cứu và Giảng dạy Tiếng Anh. Nếu chưa là Hội viên, ứng viên làm theo các bước đăng ký trong phần dành cho người chưa phải Hội viên trong biểu mẫu đăng kí. Lệ phí Hội viên tính theo năm (12 tháng) là 120.000 VND.
  • Giáo viên tiếng Anh tại các trường THCS & THPT công lập trên toàn quốc (không phân biệt hợp đồng hay biên chế).
  • Cam kết tham dự đầy đủ khóa học và hoàn thành ít nhất 80% yêu cầu của khóa học.

* Số lượng học viên:

  • Khóa dành cho GV bậc THCS: tối đa 35
  • Khóa dành cho GV bậc THPT: tối đa 35

* Hình thức & Thời lượng:

Khóa học diễn ra trong 5 tuần từ 25/10/2021 tới 30/11/2021. Mỗi học viên cần dành 7-8 giờ mỗi tuần cho khóa học, trong đó:

  • 4-5 giờ tự học đọc tài liệu và trả lời câu hỏi thảo luận trên phần mềm hỗ trợ học tập Canvas.
  • 3 giờ giờ thảo luận trực tiếp với giảng viên và người học khác trên phần mềm Zoom. Các buổi thảo luận trực tiếp dành cho bậc THCS diễn ra vào Thứ Bảy, từ 13:30-16:30. Các buổi thảo luận trực tiếp dành cho bậc THPT diễn ra vào Chủ Nhật, từ 13:30-16:30.

* Giảng viên khóa học:

Cô Nguyễn Thùy Linh & Cô Hoàng Thị Ngọc Điểm 

Trường Ngoại ngữ, Đại học Thái Nguyên

* Quyền lợi học viên:

  • Học viên hoàn thành 80% yêu cầu khóa học sẽ được nhận Chứng chỉ Hoàn thành Khóa học do RELO Vietnam, VietTESOL Association và Dự án K12 PBLL xác nhận.
  • Bốn (04) học viên có bài tập thực hành cuối khóa xuất sắc nhất sẽ nhận được giải thưởng phục vụ giảng dạy trị giá 500.000 VNĐ.
  • Tất cả học viên tham gia khóa học đều nhận một phần quà trị giá 200.000VNĐ.

Đăng ký tham dự:
- Vui lòng điền vào mẫu đăng ký trực tuyến TẠI ĐÂY trước ngày 09/10/2021.

- Kết quả lựa chọn được thông báo qua địa chỉ email của ứng viên vào ngày 12/10/2021.

Related Articles

Don't have an account yet? Register Now!

Sign in to your account